Alarmy (Sleep If U Can) - Ứng dụng báo thức số 1 hiện nay | CAMNANGBLOG.COM | HƯỚNG DẪN BLOGSPOT Từ A-Z

Alarmy (Sleep If U Can) - Ứng dụng báo thức số 1 hiện nay

Alarmy (Sleep If U Can) - Ứng dụng báo thức số 1 hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng báo thức thật mạnh mẽ, thì hãy thử ứng dụng báo thức siêu đỉnh này nhé. 

 Alarmy (Sleep If U Can) - Ứng dụng báo thức số 1 hiện nay 

Thêm một ứng dụng báo thức hay để chữa bệnh ngủ nướng
Lần trước, mình đã giới thiệu với các bạn một ứng dụng báo thức hay để giúp bạn dứt bỏ thói quen ngủ nướng.

>> Xem ngay: ứng dụng báo thức bằng cách quét mã vạch

Lần này mình sẽ giới thiệu tiếp một ứng dụng báo thức cực hay nữa.

Với ứng dụng báo thức Alarmy (Sleep If U Can), bạn sẽ không thể tắt chuông báo thức trên smartphone một cách đơn giản, mà thay vào đó buộc phải thực hiện một yêu cầu nào đó mới có thể tắt đi chuông báo thức, chẳng hạn chụp lại ảnh một khung cảnh đã thiết lập sẵn, lắc điện thoại một số lần nhất định hoặc thậm chí là giải toán...

Ứng dụng báo thức được yêu thích nhất trên Androi và IOS

Những yêu cầu do Alarmy đưa ra không quá phức tạp, nhưng cũng đủ để người chơi cần sự tỉnh táo để giải quyết và có được sự tỉnh táo sau khi đã tắt chuông báo thức để ra khỏi giường.

Đúng như tên gọi của mình (Sleep If U Can - Hãy ngủ nếu bạn có thể), Alarmy được nhiều trang công nghệ lớn đánh giá là ứng dụng báo thức hiệu quả nhất hiện nay. Không những thế, giao diện của ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.
Tải miễn phí Alarmy (Sleep If U Can) dành cho hệ điều hành Android tại đây. (tương thích Android 2.3 trở lên) hoặc dành cho phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 7.1 trở lên).

Biên tập viên

Quản trị viên

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn